Phương pháp cắt bao quy đầu không để lại sẹo

Chào các bác sỹ phòng khám đa khoa Âu Á , tôi năm nay được 28 tuổi, tôi mắc chứng hẹp bao bao quy đầu đã lâu, thời gian gần đây căn căn bệnh này gây đến tôi quá nhiều phiền toái nên quyết định đi cắt bao quy đầu. Tuy nhiên tôi khá lo sợ nếu sau lúc cắt có thể để lại sẹo trong khi tôi chưa có gia đình, bác sỹ với tôi hỏi có cách nào để khi cắt không để lại sẹo không và cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền. Mong bác sỹ giải đáp giúp tôi. (Thành Quang – Quận 6 – 28 tuổi).

Bạn có thể tham khảo chi phí cắt bao quy đầu tại đường link sau: http://dabaoquydaubisung.com/suc-khoe/phau-thuat-cat-bao-quy-dau-khong-de-lai-seo.html

Anh Thanh Quang thân mến, một số nghĩ suy của anh cũng chính là một số lo âu của đầy đủ người bệnh khi đi cắt bao quy đầu. Đa những đều sợ cơ quan sinh dục thường có sẹo, mất thẩm mỹ làm cho họ không tự tin, đặc thù là đối đến một số đối tượng chưa có gia đình. Nhiều tình trạng đã phải đi phẫu thuật thẩm mỹ lại lần 2 vì một số vết sẹo do cắt bao quy đầu không chuyên nghiệp để lại, gây tốn kém cả về tiền tài cũng như gây ra cho tâm lý của người bệnh.


Cách cắt bao quy đầu không để lại sẹo:

Các phương pháp cắt bao quy đầu lan truyền thống có khả năng không bảo đảm về tính thẩm mỹ nên quá hay để lại sẹo sau lúc phẫu thuật. Hiểu được điều đó phòng khám Âu Á đã du nhập và áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ châu Âu tiên tiến nhất, phá vỡ lẽ mọi nhược điểm của phương pháp cắt cũ.

Phòng khám Âu Á cắt bao quy đầu không để lại sẹo.

Nếu các phương pháp http://dabaoquydau.com/suc-khoe/cach-cat-bao-quy-dau-khong-de-lai-seo.html như trước đây dùng dao khử trùng rạch trực tiếp vào quy đầu, làm tới diện tích tác động lên bộ phận sinh dục vô cùng lớn, chảy máu nhiều, chức năng nhiễm trùng cao và đặc biệt để lại sẹo lớn. Thì điểm đột phá của cách cắt bao quy đầu bằng công nghệ châu Âu đó chính là việc sử dụng cách xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc nên xâm lấn cực ít vào quy đầu, chảy máu ít, không đau, không nhiễm trùng. Đặc biệt hơn miệng vết mổ cực nhỏ, được khâu bằng chỉ nano có khả năng tự thiêu, có lại vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên như chưa từng tác động với ‘cậu nhỏ’ của bạn.

Bên cạnh đó thủ thuật còn được tiến hành trong phòng tiểu phẩu vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên chức năng nhiễm trùng là không có, đảm bảo vết mổ nhanh ngay tắp lự và không để lại sẹo.

Ngoài ra phẫu thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám có chi phí rất hợp lý, được toàn bộ bệnh lý nhân hài lòng, đồng tình và ủng hộ. Phí thu cắt bao quy đầu thường cần phụ thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân, nếu như cắt bao quy đầu đơn thuần thì chi phí rẻ hơn; còn đi cắt trong tình trạng vừa mới bị viêm vừa cắt thì chi phí thường tăng lên. Tuy nhiên nhìn chung mức giá đều được quy định 1 cách rõ rang, cụ thể, tuyệt đối không có tình trạng bệnh lý nhân hối hận hiện hoặc đút lót bác sỹ. Vì thế bạn có thể hoàn thoàn yên tâm lúc cắt bao quy đầu tại đây.

Nếu bạn có nhu cầu muốn có khám và cắt bao quy đầu không để lại sẹo hoặc có bất cứ nghi vấn gì về bệnh lý có thể liên hệ cho phòng khám đa khoa Âu Á theo các cách sau:
Liên hệ trực tiếp qa website: http://goo.gl/quvcCh
Liên hệ qa các điện thoại: 0838 77 99 66.
Đến trực tiếp tại phòng khám chuyên khoa của chúng tôi tại số 425 Nguyễn văn Luông Phường 12 Quận 6 thành phố HCM.

Previous
Next Post »