Cánh mày râu nên biết việc gì sau giải phẫu bao da quy đầu

Cắt bao quy đầu là cách chữa trị phổ biến nhất ngày nay của nam giới khi bị hẹp bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là cắt đi phần da bao quy đầu bị dài hoặc hẹp bao trùm quy đầu, để quy đầu có thể lộ ra ngoài nhằm thuận tiện cho việc vệ sinh tránh bụi bẩn nước tiểu, bựa sinh dục bám cặn gây viêm nhiễm và để thuận lợi tới việc giao hợp, hạn chế xuất tinh sớm. Phẫu thuật cắt bao quy đầu thường đơn giản và nam giới có thể ra về ngay trong ngày. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, buộc phải lưu ý và có một quy trình chăm sóc, bảo vệ để vùng kín nhanh chóng trở lại bình thường.

ZYSQxlU.jpg

Những điều phải lưu ý sau tiểu phẩu tiểu phẫu cắt bao quy đầu:

- Giữ vệ sinh cậu nhỏ: Bạn nên vệ sinh nhẹ nhàng dương vật bằng nước ấm mỗi ngày ít nhất 2 lần vào sáng và tối. Sử dụng khăn mềm để tránh làm tổn thương vết mổ. Không mặc quần quá chật làm cọ sát vào dương vật dễ gây chảy máu, đau và nhiễm trùng. Ngoài ra, bạn không nên để không khí làm khô da, không gãi, lau chùi nhẹ nhàng sau khi đi vệ sinh.

- Nghỉ ngơi và hạn chế kích thích: Tuy cắt bao quy đầu không ảnh hưởng nhiều với công việc hàng ngày, tuy nhiên tối ưu nhất bạn nên hạn chế hoạt động, đặc biệt là hoạt động mạnh trong 1 - 2 ngày sau lúc tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Đặc biệt, nam giới cũng nên tránh nghĩ hoặc xem phim, hình ảnh ... với tính chất kích thích, kiêng quan hệ, tránh làm vùng kín cương cứng dẫn đến chảy máu vùng da ở quy đầu. Trong trường hợp vùng kín cương cứng, bạn nên uống nhiều nước đi lại, tiểu tiện để giảm căng thẳng. Thông thường sau 2 - 4 tuần bạn có thể quan hệ tình dục lại bình thường.

Bạn nên đến phòng khám đa khoa y sài gòn để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.


- Không nhịn tiểu tiện: Nhiều nam giới do cảm giác đau khi mới phẫu thuật mà nhịn tiểu tiện. Tuy nhiên, đây là nguyên nhân dẫn cho hiện tượng bí tiểu. Vì vậy, nam giới phải đi tiểu đều đặn sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu.

- Thói quen ăn uống: Nam giới sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu nên hạn chế đồ ăn cay, nóng, tuyệt đối không sử dụng chất kích thích. Chỉ nên ăn các loại thức ăn nhẹ.

Tiểu phẫu phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ gây cảm giác khó chịu, thường 1 tuần sau cảm giác khó chịu sẽ giảm dần và biến mất. Tùy theo thể trạng từng người mà thời gian lành sẽ khác nhau, thông thường chỉ trong 7 - 10 ngày vết thương lành trở lại.Nam giới nên tuân thủ đúng theo với chỉ dẫn của bác sĩ sau lúc phẫu thuật cắt bao quy đầu, nếu dùng thuốc cần hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. 

STO5g9m.jpg

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan tới bệnh, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp những chuyên gia. Ví như bạn có nhu cầu tới khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi tới phòng khám sẽ không bắt buộc xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nguồn : http://baoquydaubisung.com/detail/gia-cat-bao-quy-dau-cho-nam-gioi-tai-hcm.html

Previous
Next Post »