Một số nguy hiểm khi không chịu cắt bao quy đầu nhanh chóng

Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu là với căn bệnh phổ biến thường gặp ở nam giới hiện nay, gây tình trạng viêm nhiễm do sự tích tụ các chất nhờn, chất thải khiến cậu nhỏ bị ảnh hưởng và mắc phải một số căn bệnh nguy hiểm khác. Khi đó, cắt bao quy đầu là giải pháp giúp ngăn ngừa các bệnh về bao quy đầu hiện nay. Tuy nhiên, do bệnh có với dấu hiệu, triệu chứng nhẹ hay do tâm lý e ngại, chủ quan mà nhiều nam giới không tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Sau đây, các bác sĩ ở phòng khám đa khoa Âu Á xin đưa ra những tác hại nghiêm trọng khi không phẫu thuật cắt bao quy đầu

1SpuxFj.jpg

Những tác hại nghiêm trọng do không phẫu thuật cắt bao quy đầu

- Ảnh hưởng với sự phát triển của cậu bé do hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu làm với cậu bé nhỏ sau khi cơ quan sinh dục phát triển, ngoài ra còn ảnh hưởng với chức năng sinh dục bình thường, giảm ham muốn.

- Gây viêm nhiễm đường tiết niệu do các bựa sinh dục là nơi vi khuẩn phát triển dẫn tới viêm bao quy đầu, các loại vi khuẩn lội ngược dòng gây viêm nhiễm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm bang quang dẫn với viêm thận.


Ảnh minh họa: Không phẫu thuật cắt bao quy đầu gây nguy hại đến sức khỏe


- Bựa sinh dục là một dạng chất gây viêm nhiễm, theo kết quả kiểm tra sức khỏe của cơ quan sinh dục tới thấy 85 % - 95% người ung thư vùng kín đều do hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu gây ra.

- Ảnh hưởng đén sức khỏe người bị bệnh do lượng vi khuẩn tồ tại trong bựa sinh dục rất nhiều đến nên khi quan hệ có thể xâm nhập vào bên trong âm đạo gây viêm âm đạo ở phụ nữ, viêm cổ tử cung.

zaaYSf6.png

- Gây vô sinh ở nam giới do viêm nhiễm bựa sinh dục dẫn cho viêm nhiễm tuyến tiền liệt ảnh hưởng truc tiếp chất lượng tinh trùng trong tinh dịch, gây vô sinh ở phái mạnh là rất cao.

Bạn nên đến phòng khám đa khoa âu á uy tín ở tphcm để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

Lời khuyên dành với nam giới:

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan tới bệnh, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp những chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, mang bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi tới phòng khám sẽ không nên xếp hàng đăng ký.

Nguồn : http://benhlaumantinh.com/suc-khoe/cat-bao-quy-dau-tai-phong-kham-au-a-het-bao-nhieu-tien-.html

Previous
Next Post »